2022 Mitsubishi Xpander

ด่วน! ประกาศราคา Mitsubishi Xpander 2022-2023 โฉมใหม่ล่าสุด รุ่น GT และ GLS-LTD

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศราคาจำหน่าย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น GLS-LTD มีราคาจำหน่าย ที่ 799,000 บาท และ รุ่นท็อป GT มีราคาจำหน่าย ที่ 895,000 บาท

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ประสบความสำเร็จ จากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 และได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำหรับการยกระดับดีไซน์ภายนอก ที่ให้ความรู้สึกเป็น SUV มากขึ้น ความประณีตของดีไซน์ภายในโฉมใหม่ และสมรรถนะการขับขี่ที่นุ่มนวล และสะดวกสบาย โดยผลสำรวจความคิดเห็น เผยว่า 83% ของผู้เข้าร่วมการสำรวจ ต่างชื่นชอบ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่นี้

หลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ สู่ตลาดรถยนต์ไทยเพียงหนึ่งเดือน มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ มียอดจองรวมมากกว่า 2,500 คัน โดยทางบริษัทฯ จะเริ่มดำเนินการส่งมอบให้แก่ลูกค้าได้ ตั้งแต่สิ้นเดือนเมษายนนี้ เป็นต้นไป

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ มีการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมไปอีกขั้น ทั้งดีไซน์ภายนอกและดีไซน์ภายใน รวมถึงการยกระดับสมรรถนะการขับขี่ ด้านหน้าดีไซน์ใหม่แบบ Advanced Dynamic Shield การยกระดับความสูงจากพื้นมากถึง 220 มม. ดีไซน์ภายในอัพเกรดคุณภาพใหม่ด้วยวัสดุบุนุ่ม สีทูโทน สีน้ำตาล-ดำ การติดตั้งระบบเกียร์อัตโนมัติแบบแปรผันต่อเนื่องรุ่นใหม่ Eco-Dynamic CVT

ทั้งนี้ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ยังมอบความมั่นใจในด้านบริการหลังการขาย ภายใต้สโลแกน ‘เราดูแล คุณแค่ขับ’ ที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้า ด้วยผู้จำหน่ายทั่วประเทศกว่า 231 แห่ง

ผู้ที่สนใจสามารถชม มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ทั้ง 2 รุ่น ได้ที่โชว์รูม มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ รวมถึงสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและนัดหมายเพื่อทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง