Mitsu Kosumpisai 1

Mitsubishi ประเทศไทย เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ ที่ อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสาคาม

กรุงเทพฯ – 27 ธันวาคม 2564 : บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งในด้านเครือข่ายผู้จำหน่าย พร้อมส่งมอบความมั่นใจในด้านบริการหลังการขายภายใต้มาตรฐาน ‘เราดูแล คุณแค่ขับ’ ด้วยการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ ภายใต้ชื่อ บริษัท มิตซูนานามหาสารคาม จำกัด (สาขาโกสุมพิสัย) ในจังหวัดมหาสารคาม ด้วยความร่วมมือกับ บริษัท มิตซูนานามหาสารคาม จำกัด เพื่อขยายการให้บริการแก่ลูกค้าในเขตอำเภอโกสุมพิสัยและพื้นที่ใกล้เคียงที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมสร้างความมั่นใจด้วยเจ้าหน้าที่ผู้มีประสบการณ์และอุปกรณ์เครื่องมือที่ทันสมัย เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจได้ทุกครั้งเมื่อขับขี่รถยนต์ มิตซูบิชิ

มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งที่สามในจังหวัดมหาสารคามนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวที่สำคัญของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ซึ่งได้รับความนิยมและการสนับสนุนที่เพิ่มมากขึ้นจากลูกค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายในครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อมุ่งเน้นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ตลาดที่สำคัญต่างๆ ทั่วประเทศไทย เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งอีกแห่งในจังหวัดมหาสารคาม ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งอย่าง บริษัท มิตซูนานามหาสารคาม จำกัด โดยโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่นี้จะมีบทบาทที่สำคัญในการสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้า ทั้งนี้เราจะยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าอย่างต่อเนื่องเพื่อการพัฒนาคุณภาพในด้านการบริการ พร้อมมอบประสบการณ์ระดับพรีเมียม และความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าของเราต่อไป”

Mitsu Kosumpisai 3

นอกจากการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีมีคุณภาพแล้ว โชว์รูมและศูนย์บริการ มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ยังได้คำนึงถึงสุขอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ ด้วยการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ได้แก่ การตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าก่อนเข้าศูนย์บริการ พนักงานที่ใกล้ชิดลูกค้าจะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส หมั่นเช็ดทำความสะอาดภายในโชว์รูมและศูนย์บริการโดยเฉพาะจุดที่มีการสัมผัสบ่อยครั้ง ตลอดจนการทำความสะอาดภายในห้องโดยสารก่อนส่งมอบหลังเสร็จสิ้นการซ่อมบำรุง เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าทุกท่านจะได้รับความปลอดภัยและมีสุขภาพดีแข็งแรงเมื่อมาใช้บริการที่โชว์รูมและศูนย์บริการ มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ

บริษัท มิตซูนานามหาสารคาม จำกัด (สาขาโกสุมพิสัย) พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่านด้วยบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม ครบครันด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัย โดยภายในศูนย์บริการฯ แห่งใหม่นี้ยังตกแต่งด้วยดีไซน์ใหม่ภายใต้แนวคิดกลยุทธ์แบรนด์ระดับโลก ‘Drive your Ambition’ ที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลกของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยการดูแลจากเจ้าหน้าที่ผู้มีประสบการณ์สูงจำนวน 17 ท่านที่ได้ผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐานของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่พร้อมส่งมอบการบริการที่ดีที่สุด รวมทั้งการให้คำแนะนำสำหรับการซื้อรถยนต์ มิตซูบิชิ คันใหม่ และการซ่อมบำรุงรถยนต์ มิตซูบิชิ คันปัจจุบันให้แก่ลูกค้าทุกท่าน

และเนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปี ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ทาง มิตซูนานามหาสารคาม สาขาโกสุมพิสัย ยังได้ร่วมฉลองโอกาสสำคัญนี้ ด้วยการขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจเลือกให้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ดูแลตลอดทุกเส้นทาง ผ่านแคมเปญ “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศไทย ฉลอง 60 ปี แจก 60 ล้าน” มอบรางวัลใหญ่ ทองคำแท่งหนัก 60 บาท มูลค่า 1,638,000 บาท จำนวน 6 รางวัล พร้อมของรางวัลอื่นๆ อาทิ ทองคำแท่งหนัก 6 บาท จำนวน 60 รางวัล ทีวี SAMSUNG รุ่น QLED Smart 4K 65 นิ้ว จำนวน 400 รางวัล และ โทรศัพท์มือถือ iPhone 12 64GB จำนวน 800 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 60 ล้านบาท สำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นใดก็ได้ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564

มิตซูนานามหาสารคาม สาขาโกสุมพิสัย ตั้งอยู่บนเลขที่ 2 หมู่ 23 ตำบลหัวขวาง อำเภอโกสุมพิสัย จังหวัดมหาสารคาม 44140 โดยลูกค้าทุกท่านสามารถติดต่อโชว์รูมและศูนย์บริการเพื่อนัดหมายขอทดลองขับหรือจองคิวเข้ารับบริการได้ที่ โทร. 043 750 235