B Autohaus

B AUTOHAUS บุกงาน BIG MOTOR SALE 2022 ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในวงการรถยนต์นำเข้า

บริษัทบีออโต้ฮาวส์จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกพร้อมด้วยศูนย์บริการลูกค้าครบวงจรภายใต้แนวคิด The 360 Degrees of Auto Services หรือการให้บริการด้านรถยนต์แบบครบวงจร 360 องศา นำกองทัพรถยนต์นำเข้าระดับโลก พร้อมด้วยสต็อกพร้อมส่งมอบหลากหลายยี่ห้อ,หลายรุ่น, หลายออฟชั่นและหลายสี ร่วมจัดแสดง ในงาน “Big Motor Sale 2022 มหกรรมเปิดโลกยานยนต์” ระหว่างวันที่ 19-28 สิงหาคม 2565 ณ ฮอลล์ 101 บูธ A13 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา

อัครวัชรคงสิริกาญจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี ออโต้ฮาวส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมนำเข้าจากทั่วโลก นำกองทัพรถยนต์นำเข้าสุดหรูเข้าร่วมงาน Big Motor Sale 2022 โดยในปีนี้ B Autohaus ได้นำรถยนต์ร่วมจัดแสดงหลากหลายรวม 13 คัน มากที่สุดเมื่อเทียบกับปีก่อนๆ เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำในวงการรถยนต์นำเข้าที่มีสต็อกพร้อมส่งมอบมากที่สุด ภายในงานทุกท่านจะได้พบกับรถยนต์หรูสัญชาติอังกฤษ Bentley Bentayga และ Bentley Flying Spur, Porsche 911 Turbo S ที่เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของรุ่น มีเพียงไม่กี่คันในประเทศไทย, 911 Carrera 4 GTS ที่ถ่ายทอด DNA จากสนามแข่งสู่การใช้งานในชีวิตประจำวัน, The New 

Macan 2022 คอมแพค SUV สุดฮิตรุ่นใหม่ล่าสุด และ Porsche Taycan ที่สุดแห่งรถไฟฟ้าหนึ่งเดียวของปอร์เช่ อีกทั้ง ทุกท่านจะได้พบกับ 911 Carrera S Coupe ติดตั้งชุดแต่งจัดเต็ม TECHART (เทคอาร์ต) ที่ทาง B Autohaus เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมจัดแสดงในงานนี้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีรถยนต์นำเข้ารุ่นอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Chevrolet Corvette, Ford Mustang, Toyota Land Cruiser และ Tesla เป็นต้น ภายในงานนี้ทุกท่านจะได้พบกับข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับลูกค้า B Autohaus ที่จองรถภายในงาน รับฟรี! ชุดแต่ง TECHART มูลค่า 2,000,000 บาท สำหรับรถยนต์ที่กำหนด, แพ็กเกจชุดแต่ง TECHART และ ROWEN ราคาพิเศษ, ดอกเบี้ย 0% นาน 3 ปี สำหรับรถยนต์ที่กำหนด และดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในงาน, บริการ Fast-track Service นาน 2 ปี, Seasonal Premium Gift และอื่นๆอีกมากมาย

บีออโต้ฮาวส์ (B Autohaus) ผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าที่มีสต๊อกมากที่สุด พร้อมส่งมอบให้ลูกค้า หลายสี หลายออฟชั่น พร้อมบริการหลังการขายครบวงจร ด้วยประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ที่เชื่อถือได้ ทั้งศูนย์บริการแบบ One-Stop-Service พร้อมเครื่องมือมาตรฐานระดับสากล, ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง พร้อมด้วยบริการใหม่ล่าสุด SKINZ ฟิล์มเปลี่ยนสีป้องกันรอยชนิดพ่นจากประเทศอังกฤษ และสปารถยนต์เต็มรูปแบบ Auto Essence พบกับ B Autohaus ได้ที่งาน “Big Motor Sale 2022 มหกรรมเปิดโลกยานยนต์” ระหว่างวันที่ 19-28 สิงหาคม 2565 ณ ฮอลล์ 101 บูธ A13 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา