YADEA

YADEA รับบทผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ หางโจว

ยาดี้ (Yadea) แบรนด์รถสองล้อไฟฟ้าชั้นนำของโลก ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์และบริการอย่างเป็นทางการ (Official Supplier) ของการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ซึ่งจะจัดขึ้นที่นครหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน ถึง 8 ตุลาคมนี้ และเพื่อเฉลิมฉลองข่าวอันน่าตื่นเต้นนี้ ยาดี้จึงได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมเอเชียนเกมส์ฟันรัน (Asian Games Fun Run) ในประเทศศรีลังกา ลาว และเวียดนาม ในฐานะผู้สนับสนุนและผู้เข้าร่วมกิจกรรม

ในฐานะแบรนด์ที่ทุ่มเทส่งเสริมการเดินทางที่ยั่งยืน ยาดี้ได้เข้าร่วมในโครงการริเริ่มตามหลักความยั่งยืน (ESG) และกิจกรรมกีฬาต่าง ๆ อย่างกระตือรือร้นตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา นอกจากการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์แล้ว ยาดี้ยังเป็นผู้สนับสนุนประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการของมหกรรมฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ กาตาร์ 2022 และ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ รัสเซีย 2018 อีกด้วย กิจกรรมเหล่านี้ไม่เพียงส่งเสริมวิสัยทัศน์ของยาดี้เท่านั้น แต่ยังเป็นการแสดงความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าของแบรนด์ที่มีต่อการกีฬา เทคโนโลยี และการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

“ยาดี้รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์และบริการอย่างเป็นทางการของการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ในปีนี้ และมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในกิจกรรมเอเชียนเกมส์ฟันรัน ด้วยการส่งตัวแทนทีมงานจากประเทศต่าง ๆ เข้าร่วมกิจกรรม” คุณโจว เฉา (Zhou Chao) รองประธานอาวุโสของยาดี้ กล่าว “การสนับสนุนของเราไม่เพียงช่วยให้ผู้จัดงานและผู้เข้าแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์เดินทางได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้นเท่านั้น แต่ยังเป็นการส่งเสริมหลักปรัชญา “จุดไฟให้ชีวิตคุณ” (Electrify Your Life) ของแบรนด์อีกด้วย”

กิจกรรมฟันรันเริ่มต้นขึ้นที่ศรีลังกาในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ก่อนจะไปต่อที่ลาวในวันที่ 4 มีนาคม และปิดท้ายด้วยเวียดนามในวันที่ 8 มีนาคม

คุณโจว เฉา กล่าวเสริมว่า “เราสนับสนุนให้นักกีฬาและประชาชนจากทุกประเทศมาร่วมแบ่งปันน้ำใจนักกีฬาและชีวิตที่มีสุขภาพดี ด้วยการใช้ชีวิตอย่างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและดีต่อสุขภาพ”

ภายใต้แนวคิด “จุดไฟให้ชีวิตคุณ” ยาดี้ได้ขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังนำเสนอโซลูชันการเดินทางที่ยั่งยืน มีประสิทธิภาพ และปลอดภัยให้แก่ลูกค้าทั่วโลก นอกจากนี้ การทำหน้าผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์และบริการอย่างเป็นทางการและการเข้าร่วมกิจกรรมฟันรันยังถือเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นทุ่มเทในการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อส่งเสริมวิถีชีวิตสุขภาพดีและยั่งยืน

ในภายภาคหน้า ยาดี้จะเดินหน้าส่งมอบโซลูชันการเดินทางที่ยอดเยี่ยมเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับการเดินทางทั่วโลก โดยมุ่งเน้นไปที่การสร้างสรรค์นวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ ๆ นอกจากนี้ ทางแบรนด์จะยังคงส่งเสริมความยั่งยืนของเมืองอัจฉริยะทั่วโลกด้วยเช่นกัน