ล้ม Fortuner ได้ไหม? เปิดราคา 2023 Isuzu MU-X รุ่นใหม่ ทั้ง 12 รุ่นย่อย

Isuzu MU-X ใหม่ เป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่น ที่คนจับตาว่า จะมีอะไรใหม่ให้มาบ้าง และเป็นเรื่องที่่ท้าทายสำหรับ Isuzu ว่าจะทำอย่างไร ให้ยอดขาย MU-X ขึ้นแซง Toyota Fortuner ที่กำลังอยู่ในช่วงปลายโมเดล และสามารถรักษาตำแหน่งอันดับ 1 ได้อย่างเหนียวแน่น หลังจากที่ Isuzu ได้ยึดครองตลาดรถกระบะ Pure Pickup ไปได้แบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาดไปแล้ว ในตอนนี้

THE NEW MU-X มาพร้อมสโกแกน be UNCHARTED…หมุดหมายใหม่ไม่สิ้นสุด ยนตรกรรมที่พร้อมตอบรับไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ กำหนดหมุดหมายใหม่ ทั้งในด้านดีไซน์ ความสะดวกสบาย เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยอันชาญฉลาด ตลอดจนความรู้สึกในการขับขี่ ที่แตกต่างจากรถอเนกประสงค์ ที่คุณเคยสัมผัสอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

  • ใหม่! สีน้ำเงินกลาเซียร์ ไมก้า (Glacier Blue Mica) หรูหราโดดเด่น เข้ม เต็มอารมณ์สปอร์ต
  • ใหม่! กระจังหน้า แบบ Black Chrome พร้อมด้วยชุดแต่งรอบคัน เฉดสี Magnetite Gray รอบคัน ดุดันลงตัว
  • ใหม่! ไฟท้าย LED สไตล์ Winglet Signature เล่นระดับแบบ 3 มิติ อารมณ์สปอร์ตโทนเทาดำ
  • ใหม่! ล้ออัลลอย Dynamic Rotor Blade สี Magnetite Gray ปัดเงา ขนาด 20 นิ้ว และ ใหม่! ล้ออัลลอย Aeroscrew ขนาด 17 นิ้ว
  • ใหม่! ภายในโทนสี Macchiato Brown อารมณ์นุ่มลึกสีน้ำตาลเทาสลับสีน้ำตาลเข้ม เพิ่มอารมณ์หรู ด้วยวัสดุ Piano Black และ Chrome และเบาะนั่งโอบกระชับรับสรีระยิ่งขึ้น พร้อมด้วยเทคโนโลยี COOLMAX ช่วยลดการสะสมความร้อน
  • ใหม่! ฝาท้าย Smart Tailgate เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า ทำงานร่วมกับระบบ Step Sensor

นอกจากนี้ Isuzu MU-X ใหม่ ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย ISUZU MATRIX SAFETY INTELLIGENCE แบบฉบับยนตรกรรมระดับพรีเมียมเหนือกว่าด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ADAS แบบมีกล้องหน้าคู่ 3D Imaging Stereo Camera พร้อมเรดาร์ 2 จุด และเซ็นเซอร์ 8 จุดรอบคัน

ด้วยอ็อปชั่นใหม่ที่เพิ่มเข้า จะเพียงพอที่จะช่วยยกระดับยอดขายให้เข้าใกล้หรือแซงหน้า Toyota Fortuner ได้หรือไม่ ต้องจับตาดูกันต่อไป แต่อย่าลืมว่าในปลายปีหน้าเป็นอย่างเร็ว เราก็อาจจะได้เห็นการเปิดตัว All-New Fortuner เจนเนอเรชั่นใหม่ ที่คาดว่าจะเปิดตัวมาพร้อมๆกับ All-New Hilux และมีการดันรุ่นไฮบริดออกมาเร็วกว่าที่ควรจะเป็น ทั้งนี้ก็เพื่อระบายทั้งสินค้า โดยเฉพาะเครื่องยนต์ และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับระบบขับเคลื่อนที่เป็นเครื่องยนต์สันดาปภายใน ออกสู่ตลาดให้ได้มากที่สุด แม้ว่าผู้บริหารสูงสุดของ Toyota จะออกมายืนยันหลายต่อหลายครั้งว่า ยุคนี้ ยังไม่ใช่เวลาของรถยนต์ไฟฟ้า แต่อย่าลืมว่า ถ้าตลาดสำคัญอย่างยุโรป ที่เริ่มเข้มงวดการจำหน่ายรถยนต์ใช้น้ำมันมากขึ้น และกำลังนำไปสู่การระงับการใช้งานในอีกไม่กี่ปีจากนี้ เชื่อว่า Toyota คงไม่ถอนทัพจากตลาดนี้ เพียงเพราะไม่สนใจตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอย่างแน่นอน ฉะนั้นคนที่จะกำหนดความเป็นไปของตลาดในปัจจุบัน ก็คือผู้ใช้รถ ที่เป็นคนจ่ายเงิน และรัฐบาลของแต่ละประเทศ ที่มีหน้าควบคุมดูแลประชาชนอีกต่อหนึ่ง นับจากนี้ เราจะได้เห็นเวอร์ชั่นไฮบริดจาก Toyota มากขึ้น ซึ่งจะนำมาสู่จุดเปลี่ยนของวงการรถกระบะและ PPV ของไทย ซึ่งเมื่อถึงตอนนั้น น่าคิดว่า Isuzu จะแก้เกมอย่างไรต่อ แม้ว่าผู้บริหาร จะได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า บริษัทมีความพร้อมทั้งในด้านเทคโนโลยีไฮบริดและไฟฟ้า 100% ซึ่งมีรถยนต์ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และใช้งานในบางเซกเมนต์ไปแล้วด้วย

พบกับ “เดอะนิว มิว-เอ็กซ์” ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ที่โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารของอีซูซุเพิ่มเติมได้ที่ www.isuzu-tis.com หรือ LINE: @isuzuthai

สำหรับราคาจำหน่าย Isuzu MU-X ใหม่ ในทุกรุ่นย่อย มีดังต่อไปนี้

[yourchannel video=”O9E2FsMmFME” autoplay=”1″ show_comments=”1″]