มาอีกแล้ว! All-New 2022 Ford Ranger โฉมใหม่ล่าสุด เผยให้เห็นส่วนต่างๆในทีเซอร์ล่าสุด

หลังจากที่ได้ปล่อยวิดีโอทีเซอร์ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด Ford ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ของ All-New Ford Ranger เจนเนอเรชั่นใหม่ออกมา ซึ่งครั้งนี้แตกต่างจากครั้งก่อน ตรงที่มีการปิดบังตัวถังภายนอก ด้วยลวดลายแบบใหม่สีฟ้าขาว ที่เผยให้เห็นบางส่วนมากขึ้น โดยสื่อต่างๆในออสเตรเลียก็ยังยืนยันว่าการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลก จะเกิดขึ้นภายในปี 2021 ก่อนที่จะเริ่มจำหน่ายในต้นปีหน้า ในขณะที่ผู้บริหารของ Ford ประเทศไทย ได้ออกมายืนยันว่า การเปิดตัวจะเกิดขึ้นในปี 2022

จากภาพทีเซอร์ล่าสุดนี้ จะพบว่า หลายส่วนของตัวถังภายนอก ได้ถูกเปิดให้เห็นอย่างชัดเจน ซึ่งได้แก่ ไฟท้ายที่เราอาจจะเคยได้เห็นบางส่วนมาก่อนแล้ว รวมถึงจากภาพจำลองที่ถูกจิตนาการขึ้นมา มือจับฝาท้ายที่มีพร้อมแถบไฟ LED ด้านบน โลโก้ Ford บนฝาท้ายกระบะ ล้ออัลลอยลายใหม่แบบ 6 ก้านคู่ สีทูโทน พร้อมคิ้วซุ้มล้อ สปอร์ตบาร์แบบท่อกลมสีดำ เสาอากาศแบบครีบฉลาม กันชนหลังที่มาพร้อมบันไดเหยียบด้านมุมทั้งสองข้าง ช่องอากาศที่แก้มข้างรถ และมือจับประตูสีดำ

ก่อนหน้านี้ เราได้นำเสนอภาพด้านหน้าของ Ranger โฉมใหม่ ที่ผู้ติดตามช่องของเราท่านหนึ่ง สามารถถ่ายภาพไว้ได้ ซึ่งมีการเปิดเผยให้เห็นแผงกระจังสีดำ เป็นการยืนยันดีไซน์ด้านหน้า ว่าจะเหมือนกับภาพจำลองต่างๆ ที่ถูกทำออกมาให้ได้ชมกันจากหลายแหล่งที่มา แต่บาร์แนวนอน ที่คาดผ่านกึ่งกลางหน้ากระจัง จะมีความหนาน้อยกว่าที่มีการทำภาพออกมา

เชื่อว่าหลังจากนี้ Ford น่าจะทยอยปล่อยภาพทีเซอร์ออกมาเป็นระยะ จนถึงวันเปิดตัว หรืออาจจะมีข้อมูลบางอย่าง หลุดออกมาให้ได้ทราบกันก่อน