อะไรทำให้คนกล้าจอง All-New 2022 HAVAL H6 Hybrid ทั้งๆที่ยังไม่ทราบราคาจำหน่าย

หลังจากที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เปิดรับจองออนไลน์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ผ่าน “ULTRA DEAL Campaign” สำหรับลูกค้ากลุ่มแรก โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ก่อนการประกาศราคาอย่างเป็นทางการ ผ่านช่องทาง GWM Application และเว็บไซต์ WWW.GWM.CO.TH ที่เริ่มขึ้นในวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา 00:01 น. ไปจนถึงวันที่ 28 มิถุนายน เวลา 18:00 น. ปีนี้

ล่าสุด เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ประกาศยอดจอง จากแคมเปญดังกล่าวออกมาแล้ว ซึ่งในเวลา 24 ชั่วโมงแรก บริษัทได้รับการจอง HAVAL H6 Hybrid จำนวน 2,073 คัน ทั้งๆที่ยังไม่มีการเปิดเผยราคาหน่าย ซึ่งจะมีการประกาศตามมา ในวันที่ 28 มิถุนายนที่จะถึง วันเดียวกันกับที่หมดเขตแคมเปญ Ultra Deal

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ชูจุดขาย All New HAVAL H6 Hybrid ด้วยการเป็นรถยนต์เอสยูวี ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนสองล้อ เครื่องยนต์ 1.5 ลิตรเทอร์โบ ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 179 กิโลวัตต์ หรือ 243 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 530 นิวตันเมตร ผสานกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ผ่านคอนเซ็ปต์ LIFE+ ซึ่งเป็นระบบอัจฉริยะ ที่ตอบสนองความต้องการในทุกเส้นทาง พร้อมส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุก และปลอดภัย สะดวกสบายด้วยขนาดตัวถัง และห้องโดยสารขนาดใหญ่กว่า เมื่อเทียบรถในคลาสเดียวกัน

การได้ยอดจองถึง 2,000 กว่าคัน ใน 24 ชั่วโมงแรก ของ Haval H6 Hybrid ทั้งๆที่ไม่ทราบราคาจำหน่าย ถือว่า เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประสบความสำเร็จในระดับที่น่าพอใจ ซึ่งยอดขายที่จะเกิดขึ้นจริงนั้น จะใกล้เคียงกับยอดจองหรือไม่ จะต้องรอการยืนยันอีกครั้งหนึ่ง และยังมีเวลาอีกเกือบ 2 สัปดาห์ ในการเปิดจอง ซึ่งเมื่อมีประกาศราคาจำหน่ายออกมา ในวันที่ 28 มิถุนายน เราก็จะเห็นยอดจองทีแท้จริง ก่อนที่ผู้จอง จะต้องทำสัญญาภายในวันที่ 13 กรกฎาคม 2564 นี้

สิ่งที่น่าสนใจก็คือ นอกจากการที่ไม่มีค่าใช้จ่ายในการจองสิทธิ์ และสามารถยกเลิกการจองได้เมื่อต้องการ ตามเงื่อนไข อะไรเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้จอง ตัดสินใจจองสิทธิ์ เพื่อที่จะซื้อรถยนต์รุ่นนี้ ทั้งๆที่ยังไม่ทราบราคาจำหน่าย (ดูคำตอบใน comment ของคลิปบน youtube)

Leave a Reply Cancel reply