2021 Ford Ranger Raptor Special Edition

เปิดตัวรถปิกอัพพันธุ์ดุ 2021 Ford Ranger Raptor Special Edition วางจำหน่ายในจำนวนจำกัดที่ยุโรป

ก่อนที่จะมีการเปิดตัวเจนเนอเรชั่นใหม่เร็วๆนี้ Ford ขอกระตุ้นตลาด Ranger ในยุโรปอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวรุ่นเรือธง อย่าง Ranger Raptor Special Edition รุ่นปี 2021 ที่ได้รับการอัพเกรดทั้งภายนอกและภายใน โดยจะมีจำหน่ายในจำนวนจำกัด

Ford จะเริ่มวางตลาด Raptor รุ่นพิเศษนี้ ในเดือนตุลาคมที่จะถึง ใน 3 สีให้เลือก คือ สีน้ำเงิน Performance Blue สีเทา Conquer Grey และสีขาว Frozen White พร้อมตกแต่งด้วยแถบสติ็กเกอร์สไตล์เรซซิ่ง สีดำด้านขอบแดง บนฝากระโปรงหน้า หลังคา ฝาท้ายกระบะ และด้านข้างตัวถัง ใต้กันชนหน้า มาพร้อมแผ่นกันกระแทกสีเงิน พร้อมติดตั้งตะขอเกี่ยวสีแดง ส่วนแผงกระจัง กันชนหน้าและหลัง คิ้วซุ้มล้อ และมือจับประตู เป็นสีดำด้าน

ห้องโดยสารภายในของ Raptor Special Edition ได้รับการติดตั้งเบาะนั่งสไตล์สปอร์ต หุ้มหนังสีดำและเทา เดินด้ายสีแดง พร้อมโลโก้คำว่า Raptor ที่พนักพิงหลัง พวงมาลัย แผงข้างประตู แผงคอนโซลต่างๆ ก็ได้รับการตกแต่งด้วยวัสดุสีเดียวกัน

ขุมพลังของ Ford Ranger Raptor Special Edition ยังคงเป็นเครื่องยนต์ดีเซลไบเทอร์โบ ความจุ 2.0 ลิตรบล็อคเดิม ที่ให้กำลังสูงสุด 210 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ มาพร้อมระบบ Terrain Management ที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะ ในการบุกตะลุยในพื้นที่ออฟโรดต่างๆ รวมถึงมีโหมด Baja มาให้ด้วย ระบบกันสะเทือนหน้า เป็นแบบ Double Wishbone ส่วนด้านหลัง เป็นแบบ Multilink โช้คอัพจาก Fox ส่วนยางเป็นแบบ All-Terrain General Grabber AT3

Leave a Reply Cancel reply