เผยโฉมตัวจริง All-New Honda Civic sedan 2021-2022 ก่อนเปิดตัวในอเมริกา 28 เมษายนนี้

เมื่อ 4 เดือนก่อน Honda ได้เปิดตัวรถต้นแบบของ All-New Honda Civic sedan เจนเนอเรชั่นที่ 11 ก่อนที่จะมีการเปิดตัวรุ่น production ในวันที่ 28 เมษายนที่กำลัจะมาถึง แต่ก่อนที่จะถึงวันนั้น Honda ถือโอกาสเผยโฉม Civic sedan รุ่นใหม่ ก่อนการเปิดตัว แต่ภาพที่ถูกปล่อยออกมา มีเพียง 1 ภาพเท่านั้น แต่ก็ทำให้เรามองเห็นความแตกต่างระหว่างรถต้นแบบและ Civic รุ่น production ได้

ความแตกต่างที่ว่าก็คือ เบ้าไฟตัดหมอก ที่จากเดิมเป็นเพียงชิ้นงานพลาสติกสีดำรูปตัว C เท่านั้น แต่ในรุ่น production Honda ได้เพิ่มพื้นที่สีดำให้เป็นรูปสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ พร้อมติดตั้งไฟตัดหมอกเข้าไป ในขณะที่กระจังหน้าส่วนบนและส่วนล่าง รวมถึงดีไซน์ของโคมไฟหน้า ยังคงสภาพเดิมตามรถต้นแบบ สิ่งที่แตกต่างอื่นๆเมื่อมองจากภาพใหม่ล่าสุดนี้ก็คือ ลวดลายของล้ออัลลอย ที่เปลี่ยนจากแบบ 5 ก้านคู่ มาเป็นแบบ 5 ก้านเดี่ยว ครอบกระจกมองข้างสีดำ เปลี่ยนมาเป็นสีทูโทน เส้นขอบหน้าต่างด้านบนในรุ่น production จะเป็นสีโครเมี่ยม จากเดิมสีดำในรถต้นแบบ และที่ัสังเกตเห็นได้อีกอย่างก็คือ มีหลังคาซันรูฟเพิ่มเข้ามา

ในส่วนอื่นๆ โดยเฉพาะไฟท้าย แม้ว่าเราจะไม่ได้เห็นภาพของรุ่น Production แต่เชื่อว่า ตัวจริงของ Civic โฉมใหม่ ไม่น่าจะมีอะไรแตกต่างไปจากรถต้นแบบ อาจจะมีรายละเอียดในส่วนอื่นๆของบั้นท้าย ที่คาดว่าจะมีการลงในรายละเอียดมากขึ้น ที่น่าลุ้นอีกอย่างก็คือ ห้องโดยสารภายใน แต่รูปโฉมโดยรวมแล้ว คาดว่าไม่น่าจะหนีไปจากที่เราได้เห็นในรถต้นแบบ

ส่วน All-New Honda Civic Hatchback โฉมใหม่ จะมีการเปิดตัวตามมา ภายในปี 2021 นี้เช่นกัน โดยการผลิต จะเกิดขึ้นหลังจากที่ได้เริ่มผลิตเวอร์ชั่นซีดานไปแล้วหลายเดือน

สำหรับรายละเอียดอื่นๆของ All-New Honda Civic sedan เจนเนอเรชั่นใหม่ จะมีการเปิดเผยในวันที่ 28 เมษายนนี้

Leave a Reply Cancel reply