Bridgestone Celebrates 55th Anniversary in Thailand with Yang Loves You

Bridgestone ฉลอง 55 ปี ในไทย จัดแคมเปญส่งท้ายปี “ยาง…ไงก็รักคุณ”

[กรุงเทพฯ] (11 พฤศจิกายน 2565) – บริดจสโตน ประเทศไทย ฉลอง 55 ปี ของการดำเนินธุรกิจจัดรวมกิจกรรมและโปรโมชั่นส่งเสริมการขายภายใต้แคมเปญ “ยาง…ไงก็รักคุณ” พร้อมส่งมอบความสุข ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของลูกค้าในทุกด้านแบบคุ้มค่า ครอบคลุมทั้งสินค้า บริการ และโซลูชั่นในการเดินทาง สำหรับทุกกลุ่มลูกค้าทั้งผู้ใช้รถยนต์นั่งและรถเพื่อการพาณิชย์ เพื่อแสดงความขอบคุณจากใจจริงต่อลูกค้าชาวไทยที่ได้ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนการเดินทางร่วมกับบริดจสโตนมานานกว่าครึ่งศตวรรษ พร้อมยืนยันคำมั่นที่จะรักและอยู่เคียงข้าง พร้อมขับเคลื่อนการเดินทางของสังคมไทยให้เป็นสังคมที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง

มร.เคอิจิ ชูมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “บริดจสโตนได้เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2510 เป็นการเดินทางในธุรกิจยางรถยนต์คู่กับสังคมไทยมาตลอดระยะเวลา 55 ปี นับเป็นความผูกพันที่มีต่อกันมามากกว่าครึ่งศตวรรษ ซึ่งในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ประเทศไทยต้องเผชิญกับช่วงสถานการณ์ความยากลำบากที่เป็นผลกระทบต่อเนื่องมาจากวิกฤติโควิด-19 บริดจสโตนจึงขอขอบคุณลูกค้าที่ร่วมเดินทางไปกับเราด้วยความเชื่อมั่นเสมอมา ผ่านแคมเปญ “ยาง…ไงก็รักคุณ” ที่จะมอบการดูแลอย่างคุ้มค่าและส่งมอบความสุขในทุกๆการเดินทางต่อเนื่องจนถึงสิ้นปีนี้ ผ่านผลิตภัณฑ์ บริการ และโซลูชั่นที่บริดจสโตนตั้งใจพัฒนาและสร้างสรรค์ผ่านนวัตกรรมความยั่งยืน โดยใช้ “Bridgestone E8 Commitment (พันธสัญญา E8 ของบริดจสโตน)” เป็นแกนหลักในการขับเคลื่อนการดำเนินงานร่วมกับพนักงาน สังคม พันธมิตร และลูกค้า เราขอให้คำมั่นว่าจะมุ่งมั่นสร้างคุณค่า พร้อมส่งมอบประสบการณ์การเดินทางที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม และร่วมขับเคลื่อนความยั่งยืนให้กับสังคม เพื่อให้การดำเนินธุรกิจของบริดจสโตนเป็นส่วนหนึ่งของการตอบแทนสังคมไทยอย่างแท้จริงเพื่อผู้คนในปัจจุบัน และรุ่นต่อไปในอนาคต”

แคมเปญ “ยาง…ไงก็รักคุณ” เป็นการนำเสนอกิจกรรมและโปรโมชั่นที่เกี่ยวเนื่องกับผลิตภัณฑ์ บริการ และโซลูชั่นของบริดจสโตน เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรอย่างคุ้มค่าและพร้อมสำหรับทุกการเดินทางอย่างอุ่นใจตลอดช่วงปลายปีนี้ ซึ่งเชื่อมโยงกับคุณค่าทั้ง 8 ด้านของ “Bridgestone E8 Commitment (พันธสัญญา E8 ของบริดจสโตน)” ได้แก่

ด้าน Energy (พลังงาน) สนับสนุนสังคมแห่งการเดินทาง ด้วยความเป็นกลางทางคาร์บอน ในสถานการณ์ที่ราคาน้ำมันปรับตัวสูงขึ้น และสังคมต้องเผชิญกับความท้าทายด้านสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด บริดจสโตนขอส่งมอบผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ในตระกูล BRIDGESTONE ECOPIA ด้วยนวัตกรรมการออกแบบที่ทรงประสิทธิภาพเอกสิทธิ์เฉพาะของบริดจสโตนในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความต้านทานการหมุน ซึ่งลดการสูญเสียพลังงาน จึงช่วยให้ประหยัดน้ำมันในการขับขี่ และช่วยยืดอายุของการใช้งานของยางรถยนต์ได้ยาวนานยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นับเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่า พร้อมกันนี้บริดจสโตนยังให้บริการสถานีชาร์จรถพลังงานไฟฟ้า (EV Charging Station) ที่ Cockpit ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร รวม 19 สถานีชาร์จ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สอบถามได้ที่แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1369

ด้าน Ecology (สิ่งแวดล้อม) มุ่งเป้าใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าและลดความสิ้นเปลือง กับกิจกรรม “เทิร์นปุ๊บ รับปั๊บ CRAZY HAPPY ” บริดจสโตนรับเทิร์นยางเก่ารุ่นที่ร่วมรายการเพื่อเปลี่ยนยางใหม่พร้อมนำเสนอส่วนลดสูงสุด 3,000 บาท ให้ลูกค้า จนถึงสิ้นปีนี้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมได้ที่ https://www.bridgestone.co.th/th/special-offers/trade_tire_campaign และเราขอส่งมอบอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ให้กับผู้ประกอบการ สามารถนำโครงยางเก่าที่ใช้แล้วของบริดจสโตนหรือ ไฟร์สโตน* กลับมาขายให้กับตัวแทนจำหน่ายที่ศูนย์บริการยางรถบรรทุกและรถโดยสาร ภายใต้เครื่องหมายการค้าแบรนด์บริดจสโตน (ศูนย์บริการ BTC) ทั่วประเทศ โดยจะได้รับมูลค่าสูงสุดถึง 2,000 บาทนอกจากนี้ บริดจสโตนยังริเริ่มจัดทำโครงการศึกษาเพื่อสร้างมูลค่าใหม่ให้กับยางรถยนต์เก่า หรือที่เรียกว่า End-of- Life Tire (ELT) Management ผ่านกระบวนการรีไซเคิลเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าอีกด้วย
ด้าน Efficiency (ประสิทธิภาพ) ตอบโจทย์ความต้องการ และแก้ไขปัญหาของผู้ใช้งานได้ตรงจุด จัดฟรี! บริการตรวจเช็กรถมาตรฐาน 35 รายการ ด้วยระบบดิจิตอล เพื่อความปลอดภัยที่ Cockpit ทุกสาขาทั่วประเทศ และนำเสนอโปรแกรม B-Solution สำหรับยางรถบรรทุกและรถโดยสารผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ศูนย์บริการ BTC* และจุดบริการ BFP* ด้วยเครื่องมือที่พร้อมด้วยนวัตกรรมทันสมัยและมีประสิทธิภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน รวมทั้งแพ็กเกจการดูแลรักษายางรถบรรทุกและรถโดยสาร และการบริการแบบเครือข่ายทั่วประเทศให้กับผู้ประกอบการด้าน Extension (การเติบโต) บริดจสโตนไม่หยุดการเติบโต เราขอส่งต่อการบริการให้กับลูกค้าคนสำคัญ โดยมีแผนขยายสาขาของ Cockpit เพิ่มเติมรวม 285 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ ในปี พ.ศ. 2566 และมีแผนที่จะขยายศูนย์บริการ BTC และจุดบริการ BFP สำหรับยางรถบรรทุกและรถโดยสาร ให้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้เพิ่มขึ้น รวม 176 สาขา ภายในปี พ.ศ. 2569

ด้าน Economy (เศรษฐกิจ) เติมเต็มความคุ้มค่าด้านเศรษฐกิจในทุกมิติของลูกค้า กับผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์หลากหลายรุ่น พร้อมยังสามารถเลือกรับโปรโมชั่น อาทิ รับฟรี e-Coupon Starbucks มูลค่า 600 บาท เมื่อเปลี่ยนยางรถยนต์รุ่น BRIDGESTONE TURANZA T005A จำนวน 4 เส้น พร้อมลงทะเบียนรับประกันยาง และฟรี e-Coupon BBQ Plaza มูลค่า 600 บาท เมื่อเปลี่ยนยางรถยนต์รุ่น BRIDGESTONE ECOPIA H/L001 ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นดังกล่าวได้ที่ https://www.bridgestone.co.th/th/special-offers/turanza_with_starbuck_ecoupon

Cockpit จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มยางรถยนต์ DAYTON ซื้อ 3 แถม 1 เฉพาะขนาดยางที่เข้าร่วมรายการ ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นดังกล่าวได้ที่ http://bit.ly/3FB0ubf หรือคุ้มสุดๆ เลือกรับโปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน เมื่อซื้อยางรถยนต์ BRIDGESTONE จำนวน 4 เส้น เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นดังกล่าวได้ที่ http://bit.ly/3TSYOhE

ด้าน Emotion (ความรู้สึก) สนับสนุนการเปิดประสบการณ์การขับขี่สุดท้าทาย ปลุกความเร้าใจให้เข้าถึง “อีกระดับของการขับขี่แบบสปอร์ต” บริดจสโตนขอส่งมอบผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์สปอร์ตในตระกูล BRIDGESTONE POTENZA พร้อมการให้บริการด้านยางรถยนต์แบบมืออาชีพ และเติมเต็มความมั่นใจและปลอดภัยด้วย B-care One โปรแกรมดูแลยางรถยนต์ เปลี่ยนยางรถยนต์ ฟรี 1 เส้น เมื่อเกิดความเสียหาย คุ้มครองนาน 1 ปี ติดตามรายละเอียดการให้บริการดังกล่าวได้ที่ https://cockpit.co.th/promotion/119/Bcare-One

ด้าน Ease (ความสะดวกสบาย) ส่งมอบความอบอุ่นใจทุกครั้งที่เดินทางด้วยบริการที่แสนสะดวกสบาย
ฟรี ! บริการให้คำปรึกษาเบื้องต้นตลอด 24 ชั่วโมงทางโทรศัพท์ หรือช่วยประสานงานเพื่อแก้ไขสถานการณ์ เมื่อเกิดรถเสียขณะขับขี่บนท้องถนน รวมทั้งมีบริการช่วยหลือนอกสถานที่ ติดตามรายละเอียด การให้บริการดังกล่าวได้ที่ https://www.bridgestone.co.th/th/special-offers/roadside-assistant

นอกเหนือจากแผนขยายสาขาทั่วประเทศของ Cockpit แล้ว ยังมีการลงทุนรถบริการเคลื่อนที่ (Mobile Service) ให้ครอบคลุมพื้นที่ พร้อมรองรับการให้บริการลูกค้านอกสถานที่ได้มากขึ้น สำหรับผู้ใช้บริการยางรถบรรทุกและรถโดยสาร บริดจสโตนไม่เพียงมีแผนจะขยายศูนย์บริการ BTC และจุดบริการ BFP เพิ่มขึ้นเป็น 176 สาขา ภายในปี พ.ศ. 2569 เท่านั้น แต่เรายังพร้อมส่งมอบบริการถึงหน้าไซต์งาน ด้วยรถบริการเคลื่อนที่ (Mobile Service) มากกว่า 100 คัน เพื่ออำนวยความสะดวกกับผู้ประกอบการ ช่วยให้ประหยัดเวลา และลดต้นทุนการนำรถเข้าไปที่ศูนย์บริการ

ด้าน Empowerment (พลังทางสังคม) ลดความเหลื่อมล้ำ สร้างความเท่าเทียม กับกิจกรรมดี ๆ ภายใต้ “โครงการ บริดจสโตนรักษ์บ้านเกิด” ที่จัดขึ้นเป็นเวลา 6 ปี ด้วยเป้าหมายร่วมกัน คือ รวมพลังจิตอาสาจากพนักงานกลุ่มบริษัทในเครือบริดจสโตน ร่วมทำกิจกรรมดีๆ กับทางพันธมิตรเครือข่ายร้านยางของบริดจสโตน กลับไปพัฒนาและร่วมกันสร้างประโยชน์สู่พื้นที่บ้านเกิดในจังหวัดของตน ให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและพึ่งพาตนเองได้ เกิดเป็นชุมชนเข้มแข็งเพื่อส่งเสริมความยั่งยืนของสังคมไทย