GWM Poer Malaysia

ไทยเป็นศูนย์กลาง! GWM บุกมาเลเซีย เตรียมขายรถปิกอัพ SUV และ EV

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัวแบรนด์ในมาเลเซีย เดินหน้ารุกตลาดอาเซียนเต็มรูปแบบ เล็งทำตลาดรถเอสยูวี รถกระบะ และอื่นๆ โดยมีประเทศไทยเป็นศูนย์กลาง และเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ ประจำภูมิภาค

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประกาศเปิดตัวแบรนด์ในประเทศมาเลเซียอย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด “Go With Malaysia” พร้อมจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทฯ เพื่อเดินหน้าขยายธุรกิจในอาเซียน ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ตามกลยุทธ์ 4+4 ซึ่งมีประเทศไทยเป็นศูนย์กลาง และเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาค โดยจะนำความเชี่ยวชาญด้านการผลิตรถยนต์ กว่า 30 ปี และประสบการณ์ด้านการวิจัยและพัฒนาพลังงานใหม่ และเทคโนโลยีอัจฉริยะ อีกกว่า 10 ปี ของบริษัทฯ มาใช้ดำเนินกิจการ เพื่อยกระดับประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้นยิ่งกว่า ให้กับลูกค้าชาวมาเลเซีย พร้อมทั้งร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ของการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์อาเซียนสู่อนาคต

เกรท วอลล์ มอเตอร์จะนำเอากลยุทธ์ด้านรถยนต์พลังงานใหม่ มาพัฒนาตลาดในประเทศมาเลเซีย พร้อมตอกย้ำคุณค่าหลักของแบรนด์ “New Energy” “New Intelligence” และ “New Experience” โดยยึดถือเอากลุ่มผู้บริโภคเป็นหัวใจสำคัญ (Customer-centric) พร้อมผสานความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของคนในพื้นที่ นำเสนอความหลากหลายด้านพลังงานทางเลือก และเร่งขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านประเทศมาเลเซียสู่การเป็นสังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเป็นรูปธรรม พร้อมทั้งเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าของทั้งภูมิภาคอาเซียน เพื่อก้าวสู่การเป็นหนึ่งในศูนย์กลางการผลิตและส่งออก ผลิตภัณฑ์ยานยนต์ไฟฟ้าที่สำคัญของโลกในท้ายที่สุด การเปิดตัวแบรนด์ในประเทศมาเลเซียนี้ ถือเป็นการเดินหน้าสานต่อกลยุทธ์ 4+4 ของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่จะเปิดตัวแบรนด์ในอีก 4 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และสิงคโปร์ เพื่อสานต่อภารกิจในการรุกตลาดในภูมิภาคนี้ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น จากปัจจุบันที่เราได้เข้าไปดำเนินกิจการใน 4 ประเทศ คือ ไทย ลาว พม่า และบรูไน”

ทั้งนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จดทะเบียนเพื่อดำเนินกิจการในประเทศมาเลเซียภายใต้ชื่อ บริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ เซลส์ มาเลเซีย จำกัด (Great Wall Motor Sales Malaysia Sdn Bhd) มุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพ ตลอดจนประสบการณ์รูปแบบใหม่ ให้กับผู้บริโภค โดยในโอกาสเดียวกันนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เปิดตัวเจ้าเหมียวไฟฟ้า 100% ORA Good Cat อย่างเป็นทางการในประเทศมาเลเซียเป็นรุ่นแรก

เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมจะเป็นผู้สร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับตลาดรถยนต์และอุตสาหกรรมยานยนต์มาเลเซียครั้งสำคัญด้วยรูปแบบผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น รถดีไซน์เรโทรแฟชั่น รถเอสยูวีที่ตอบโจทย์คนเมือง รถเอสยูวีออฟโรด รถกระบะ และอื่นๆ เพื่อตอบรับทุกความต้องการของตลาด อีกทั้งร่วมในการผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานไฟฟ้า ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและเป็นรูปธรรม พร้อมการส่งเสริมและพัฒนาเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน

[yourchannel video=”OWDTLvvLk5Y” autoplay=”1″ show_comments=”1″]