เปิดหน้า Toyota Yaris 2021 รุ่นปรับโฉมใหม่ ที่น่าจะใกล้เคียงตัวจริงที่สุด?

เมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ ได้มีภาพประกอบการจดสิทธิบัตรของรถยนต์รุ่นหนึ่งที่ชัดเจนว่าเป็น Toyota Yaris รุ่นปรับโฉมใหม่ หลุดออกมาทางสื่อออนไลน์ โดยรูปโฉมของ Yaris เวอร์ชั่นดังกล่าว เป็นแบบเดียวกับที่ทำตลาดในเมืองไทย จากปกติที่มี 2 เวอร์ชั่น สำหรับการทำตลาดทั่วโลก

Toyota Yaris 2021

ภาพที่หลุดออกมา ก็สอดคล้องกับข้อมูลที่เราได้นำเสนอไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนว่า Toyota Motor ประเทศไทย มีแผนในการผลิต Yaris รุ่นปรับโฉมใหม่ ภายใต้รหัส 535B ที่ถูกระบุในเอกสารภายในที่เคยหลุดออกมาถึงมือบางสื่อในต่างประเทศ ทำให้โอกาสที่เราจะได้เห็น Yaris ใหม่ ในดีไซน์เดียวกันนี้ จึงมีอยู่สูง

Toyota Yaris 2021

ล่าสุด ทีมออกแบบของ Overboost บราซิล ที่ได้เคยออกแบบ Toyota Hilux Revo จากภาพ spy shot ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องการทำภาพจำลองได้ใกล้เคียงกับรถต้นแบบและมีความสมจริงมากที่สุดรายหนึ่ง ได้ปล่อยผลงานล่าสุดออกมา ซึ่งก็คือ Toyota Yaris รุ่นปรับโฉมใหม่ ที่ต่อยอดดีไซน์มาจากภาพรถต้นแบบที่ใช้ประกอบการจดสิทธิบัตรที่ว่า ทำให้เราเห็นภาพของ Yaris ใหม่ได้อย่างชัดเจนว่า แฮทช์แบ็คยอดนิยมรุ่นนี้ จะมีรูปทรงสีสัน และเส้นสายออกมาประมาณไหนในวันเปิดตัว ซึ่งก็น่าจะเป็นภาพที่ใกล้เคียงความเป็นจริงที่สุด เท่าที่มีอยู่ในขณะนี้

Toyota Yaris 2021

Toyota Yaris 2021โตโยต้า ยาริส 2021

Leave a Reply