Isuzu มอบบริการหลังการขายสุดพิเศษ ให้กับลูกค้า สำหรับรถทุกประเภท

จากสถานการณ์การแพร่ระบาด ของโรคโควิด-19 รัฐบาลได้ออกมาตรการต่างๆ เพื่อควบคุมสถานการณ์ดังกล่าวอย่างเข้มงวด โดยขอความร่วมมือจากประชาชน และบริษัทต่างๆ ให้หยุดกิจกรรมและการเดินทาง ที่เสี่ยงต่อการแพร่กระจายของโรค ซึ่งอาจส่งผลให้รถของลูกค้าอีซูซุ หมดระยะรับประกัน ในช่วงเวลาดังกล่าว และไม่สามารถนำรถเข้าศูนย์บริการได้

เพื่อความพอใจสูงสุดของลูกค้า บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จึงได้ขยายระยะเวลาการรับประกันเพิ่ม อีก 3 เดือน (ไม่รวมการขยายระยะทาง) สำหรับรถอีซูซุ ทุกประเภท ที่หมดระยะเวลาการรับประกัน ในช่วงระหว่างวันที่ 15 มีนาคม ถึง 31 พฤษภาคม 2563 ทั้งนี้ ไม่รวมถึงกรณีของรถ ที่มีเลขระยะทาง เกินกว่าเงื่อนไขการรับประกันเดิม

อีซูซุ ยังคงใช้มาตรการการป้องกัน ตามแนวทางชีวิตวิถีใหม่ หรือ New Normal เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการใช้บริการ ที่ศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุ เช่น การเว้นระยะห่าง ของพื้นที่พักคอยลูกค้า การเช็ดทำความสะอาด ในจุดที่มีการสัมผัสปริมาณมาก ทั้งในโชว์รูม และศูนย์บริการ ด้วยน้ำยาทำความสะอาด พนักงานที่ใกล้ชิดลูกค้า สวมใส่หน้ากากอนามัย และบริการฆ่าเชื้อในห้องโดยสาร เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้า ในขณะใช้บริการ เป็นต้น”

นอกจากนี้ อีซูซุยังได้มอบแคมเพจ์นพิเศษ “อีซูซุ เคียงคู่สู้วิกฤติ” เพื่อช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่าย ให้กับลูกค้าอีซูซุทุกราย ด้วยบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง พร้อมบริการตรวจเช็กราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 880 บาท พร้อมกันนี้ บริษัทฯขอแนะนำอะไหล่แท้ตรีเพชร อะไหล่แท้คุณภาพราคาไม่แพง สำหรับรถอีซูซุโดยเฉพาะ แต่มั่นใจได้กับการรับประกันคุณภาพ ยาวนานถึง 6 เดือน หรือ 10,000 กม. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งจะถึงก่อน)

พิเศษช่วงแนะนำ ขอมอบส่วนลด 15% สำหรับอะไหล่กลุ่มช่วงล่าง ผ้าเบรก และชุดคลัตช์ สำหรับรถปิกอัพอีซูซุดีแมคซ์ และรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ทุกรุ่น และส่วนลด 15% สำหรับซีลล้อ ลูกปืนล้อ และแอร์ดรายเออร์ สำหรับรถบรรทุกอีซูซุ ขนาด 2 ตันขึ้นไป เมื่อเข้ามาใช้บริการที่ศูนย์บริการฯ โดยสามารถผ่อนชำระค่าใช้จ่ายได้ 0% นานสูงสุด 9 เดือน ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม ถึง 31 สิงหาคม 2563

สามารถนัดหมายล่วงหน้า ก่อนเข้ารับบริการได้ ที่ศูนย์บริการอีซูซุทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ 0-2118-0777 ติดตามข่าวสารของอีซูซุเพิ่มเติมได้ที่ www.isuzu-tis.com หรือ LINE: @isuzuthai

Leave a Reply