toyota fortuner 2021

ภาพ Toyota Fortuner 2020-2021 รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ จำลองขึ้นมาใหม่ล่าสุด

หลังจากที่มีภาพ spy shot ของ Toyota Fortuner โฉมใหม่ ที่ไร้การปกปิดตัวถัง หลุดออกมาทางสื่อออนไลน์มาได้พักใหญ่ จนเริ่มมีการเผยแพร่ภาพชุดดังกล่าว ในสื่อต่างประเทศหลายแห่ง ล่าสุด ได้เริ่มมีการทำภาพจำลองของ Fortuner ใหม่ ออกมาบ้างแล้ว โดยภาพที่เห็นอยู่นี้ ถูกทำขึ้นมาโดยผู้ใช้งาน instagram คนหนึ่ง ที่ได้นำภาพ spy shot จากมุมมองด้านบน มาจำลองภาพขึ้นมาใหม่ คล้ายกับภาพจำลอง ที่เราได้นำเสนอไปแล้วในคลิปก่อนๆ โดยกระจังหน้าส่วนล่าง จะคล้ายกับรถรุ่นใหม่ของ Toyota ทั้ง RAV4 RAIZE หรือ C-HR ในขณะที่กระจังหน้าส่วนบน ในภาพจำลองล่าสุดนี้ จะมีขนาดที่แคบลงมาจากของเดิม

อย่างไรก็ตาม ภาพต่างๆที่ถูกจำลองออกมา ถอดแบบมาจากภาพ spy shot ชุดล่าสุด ที่เห็นจากมุมมองด้านบน ในขณะที่ภาพ spy shot ของ Fortuner ใหม่ ก่อนหน้านี้ จะพบว่า ส่วนของกระจังหน้า ยังคงมีขนาดใกล้เตียงกับของเดิม หรือมีความสูงเป็น 2 เท่าของภาพจำลอง ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่า ด้วยองศามุมมองจากด้านบน ทำให้ขนาดที่เห็น ดูผิดเพี้ยนไป หรือไม่ก็ภาพ spy shot ก่อนหน้านี้ ยังเป็นตัวหลอก โดยใช้โฉมเดิมในการทดสอบ

อย่างไรก็ตาม ภาพที่หลุดออกมา ก็เพียงพอ ที่จะทำให้เห็นรูปโฉมใหม่ของ Fortuner ได้ในระดับหนึ่ง ว่าอย่างน้อย ก็มีความแตกต่างไปจาก Fortuner โฉมปัจจุบัน พอสมควร ซึ่งหากมีการเผยโฉมออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว เราก็น่าจะบอกได้ว่า Fortuner รุ่นปรับโฉมใหม่ จะสามารถกลับมารักษาระยะห่างด้านยอดขาย ได้เหมือนเมื่อหลายเดือนก่อนหรือไม่ หลังจากที่ช่วง 2-3 เดือนหลังมานี้ ถูก Mitsubishi Pajero Sport ขยับเข้าใกล้มากขึ้น

Leave a Reply