เปิดตัว-ราคา 2020 Toyota C-HR by Karl Lagerfeld Limited Edition โฉมใหม่ล่าสุด

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จับมือ Karl Lagerfeld ดีไซน์เนอร์วงการแฟชั่นระดับโลก นำเสนอ Toyota C-HR BY KARL LAGERFELD รุ่น LIMITED EDITION ที่มีจำนวนจำกัด เพื่อสร้างสรรค์ปรากฏการณ์ใหม่ ในด้านการออกแบบ ที่ผสมผสานศาสตร์แห่งยนตรกรรม เข้าไว้กับศิลปะ ในด้านแฟชั่นได้อย่างลงตัว ตอกย้ำความเป็นต้นแบบ ของผู้นำเทรนด์ในด้านดีไซน์อย่างแท้จริง เริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน 2563

อีกบทบาท แห่งการเข้าสู่การเป็น “องค์กรแห่งการขับเคลื่อน” (Mobility Company) หนึ่งในแนวคิดที่ท้าทาย คือ การผลิตยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า ของโตโยต้า (Ever-better Cars) ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ “ยานพาหนะ” แห่งความสมบูรณ์แบบ ที่เหนือความคาดหมาย ส่งผลให้ Toyota C-HR มีการออกแบบที่เต็มไปด้วยความประณีต โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับ 4 เทคโนโลยี ที่ถือได้ว่า เป็นมาตรฐานระดับโลก ของรถยนต์โตโยต้า

นอกจากนี้ Toyota C-HR คือรถซับคอมแพคเอสยูวีรุ่นแรก และรุ่นเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับรางวัล การรับรองมาตรฐานความปลอดภัย ระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนรถใหม่ในอาเซียน หรืออาเซียน เอ็นแคป (ASEAN NCAP) ภายใต้การประเมินผลแบบใหม่ สำหรับปี พ.ศ. 2560 – 2563 ทั้งหมดนี้ ส่งผลให้ Toyota C-HR ประสบความสำเร็จ มียอดขายสะสม ตั้งแต่เปิดตัวในเดือนมีนาคม 2561 ถึงกุมภาพันธ์ของปีนี้ มากกว่า 28,700 คัน

ในปัจจุบัน ลูกค้ากลุ่ม SUV มีความต้องการรถยนต์ที่มีความโดดเด่น แฟชั่น และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร ให้ความมั่นใจในการขับขี่ และการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ โตโยต้าจึงให้ความสนใจ ในการพัฒนารถยนต์ในกลุ่ม SUV ให้มีสไตล์ที่สะท้อนภาพลักษณ์ บุคลิกของผู้ขับขี่ ได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะ Toyota C-HR ที่ได้รับการออกแบบ ให้มีดีไซน์โดดเด่น ทันสมัย มีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน พร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ระบบความปลอดภัย และสมรรถนะการขับขี่ที่มั่นใจ ซึ่งสามารถสะท้อนความเป็นผู้นำ ทั้งด้านดีไซน์ และเทคโนโลยีได้เป็นอย่างดี จึงเป็นที่มา ของการจับมือกับแบรนด์แฟชั่นระดับโลก ที่มีแนวคิด ในการนำเสนอผลงานเหมือนกัน อย่าง KARL LAGERFELD ที่มีความกล้า ในการสร้างสรรค์เทรนด์ใหม่ๆอยู่เสมอ”

Toyota C-HR ก่อเกิดจากแนวคิด ในการที่จะกล้าเปลี่ยนแปลง และพัฒนายนตรกรรมให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น น่าหลงใหล ด้วยเส้นสายที่เฉียบคม ภายใต้ความท้าทาย ในทุกข้อจำกัดของการดีไซน์ มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันเป็นที่สุด ตามมาตรฐานระดับโลกของโตโยต้า ผ่านประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมเหนือใคร สอดคล้องกับแนวคิดของ KARL LAGERFELD ดีไซน์เนอร์ผู้เป็นตำนานแห่งวงการแฟชั่น ซึ่งอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกมากมาย ที่มีความกล้าสร้างสรรค์เทรนด์ใหม่ๆ รวมทั้งมีเอกลักษณ์ในการออกแบบ และไม่เคยล้าสมัย เหมาะกับทั้งหญิงและชาย และใส่ใจในความประณีตและคุณภาพ ดังคำที่เคยกล่าวไว้ว่า “แฟชั่น…นั้นไม่ได้เป็นเพียงแค่เรื่องของเสื้อผ้า แต่มันคือการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้กับทุกสิ่งทุกอย่าง”

ด้วยความเชื่อ และ DNA ที่คล้ายกัน ของทั้ง 2 แบรนด์ ในการสรรสร้างสิ่งที่ดีที่สุด ก่อเกิดเป็นความร่วมมือ ที่จะปฏิวัติทุกการดีไซน์ โดยการผสมผสาน ศาสตร์ของการผลิตยนตรกรรม เข้าไว้กับศิลปะในด้านแฟชั่น จึงเป็นที่มาของ Toyota C-HR BY KARL LAGERFELD รุ่น LIMITED EDITION ที่ถูกยกระดับความโดดเด่นให้มากยิ่งขึ้น จากการคิดค้นอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ได้มา ซึ่งการผสมผสานอย่างลงตัว ที่สุดของสีขาวและสีดำ ด้วยวัสดุเกรดพรีเมี่ยมที่ดีที่สุด เฉพาะรุ่นนี้เท่านั้น กับการออกแบบทั้งภายนอกและภายใน รวมทั้งหมด 12 จุดด้วยกัน ได้แก่

ดีไซน์ภายนอก

  • หลังคาสีขาวมุก พร้อมชุดตกแต่งหลังคาสีดำ
  • กระจกมองข้างสีขาวมุก
  • ไฟตัดหมอกหน้า แบบ LED
  • ชุดสเกิร์ตข้างสีขาวมุก
  • ชุดสปอยเลอร์กันชนหน้าสีขาวมุก พร้อมชุดตกแต่งกันชนหน้าสีดำ
  • ชุดสปอยเลอร์กันชนหลังสีขาวมุก พร้อมชุดตกแต่งกันชนหลังสีดำ
  • ล้ออัลลอย 17 นิ้ว สีดำเงา
  • สติ๊กเกอร์สีขาวมุก ตกแต่งข้างรถ ด้วย Logo KARL LAGERFELD
  • สัญลักษณ์ KARL LAGERFELD บริเวณท้ายรถ

ดีไซน์ภายใน

  • ภายในตกแต่งสีทูโทน พร้อมสัญลักษณ์ KARL LAGERFELD
  • เบาะหนังสีทูโทนเกรดพรีเมียม พร้อมสัญลักษณ์ KARL LAGERFELD
  • สคัฟเพลท C-HR by KARL LAGERFELD

นี่คือความร่วมมือครั้งสำคัญ ของสองทีมงานด้านการออกแบบ ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และศักยภาพ โดยดีไซน์ของ Toyota C-HR สามารถเข้ากับตัวตนของ KARL ได้อย่างน่าทึ่ง โดยความเป็นขาวดำ ถูกถ่ายทอดลงไปในตัวรถ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเราเรียกว่า การออกแบบสไตล์ปารีส (Parisian Rock Chic) ที่มีมากกว่าความสวย แต่เต็มไปด้วยความหมาย ที่เล่าถึงจิตวิญญาณ ของที่สุดของยนตรกรรมแห่งปัจจุบัน ที่สะท้อนอนาคต (Embracing the present, Invention the future)”

พร้อมเป็นเจ้าของ TOYOTA C-HR BY KARL LAGERFELD LIMITED EDITION (เฉพาะรุ่น HV Hi)

ราคา 1,219,000 บาท**

**ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน รวมราคาชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ

เอกสิทธิ์พิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อ TOYOTA C-HR BY KARL LAGERFELD LIMITED EDITION วันนี้

รับฟรี! C-HR BY KARL LAGERFELD LIMITED EDITION SET

ที่ออกแบบโดยทีมงานของ KARL LAGERFELD มูลค่ากว่า 50,000 บาท

โดยในเซ็ตประกอบไปด้วย

-    กระเป๋าเดินทาง  
-    กระเป๋าถือ          
-    หมวก        
-    พวงกุญแจ

โดยลูกค้าที่สนใจ สามารถดูรายละเอียด และทำการจอง ผ่านแอปพลิเคชัน Toyota Privilege More ได้ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน – 31 พฤษภาคม ศกนี้

Leave a Reply