ทางเลือกใหม่ปี 2020 Toyota ATIV KINTO ONE Limited จำกัดแค่ 50 คัน เท่านั้น

วันนี้ โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ได้ประกาศหยุดพัก การเดินสายการผลิตรถยนต์ ของโรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้า ในประเทศไทย ทั้ง 3 แห่ง เป็นการชั่วคราว ได้แก่ โรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าสำโรง จ.สมุทรปราการ โรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าบ้านโพธิ์ และ โรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าเกตเวย์ จ.ฉะเชิงเทรา ระหว่างวันที่ 7 จนถึงวันที่ 17 เมษายน 2563

เป็นผลจากการปรับแผนการผลิต ให้สอดคล้องกับสถานการณ์การขาย ทั้งตลาดในประเทศไทย และตลาดการส่งออก ที่กำลังชะลอตัว ตลอดจนสถานการณ์ของการผลิตชิ้นส่วนจากทั่วโลก ที่กำลังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาด ของไวรัสโควิด-19 อีกทั้งยังเป็นความตั้งใจ ในการให้ความร่วมมือ กับมาตรการการควบคุมการแพร่ระบาดของภาครัฐอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม บริษัทได้เปิดตัวโครงการใหม่ในเมืองไทย ที่คาดว่า จะเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาการสัญจร ในสถานการณ์ที่มีโรคระบาดไปทั่วโลกในช่วงนี้ แม้ว่าในต่างประเทศ ธุรกิจ car sharing ถือว่าเป็นธุรกิจที่ได้รับผลกระทบในทางลบ จากการใช้รถยนต์ร่วมกันก็ตาม

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมมือกับ บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนออีกหนึ่งบริการ “KINTO ONE Limited โดยนำรถทดลองขับคุณภาพดี รุ่น ATIV” มาให้บริการออนไลน์เต็มรูปแบบสำหรับลูกค้าบุคคล เช่ารถระยะสั้น เป็นเวลา 3 เดือน หรือ 1 ปี จำนวนจำกัด เพียง 50 คัน เพื่อตอบสนองความต้องการความเป็นส่วนตัว ในการเดินทางในสถานการณ์ปัจจุบัน ให้ปลอดภัย ในช่วงระยะเวลาการแพร่ระบาด ของเชื้อไวรัสโควิด-19 สำหรับลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล อีกทั้งยังเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้า ซึ่งราคา เปรียบเทียบได้กับการเดินทาง ด้วยการขนส่งสาธารณะในช่วงเวลานี้ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดได้ที่ www.kinto-th.com พร้อมทำการสมัครผ่านออนไลน์ และรอรับฟังผลการอนุมัติ ภายใน 1 ชม. โดยลูกค้า สามารถจ่ายค่าบริการ ราคาเดียวคงที่ ตลอดอายุสัญญา ซึ่งรวมค่าประกันภัยรถยนต์ ไม่ต้องมีเงินดาวน์ และไร้กังกล ในเรื่องการจำกัดระยะเวลาในการเช่าใช้ อีกทั้งยังสามารถรับบริการ การบำรุงรักษา ดูแลรถยนต์ จากศูนย์บริการโตโยต้า ตลอดอายุสัญญา ด้วยราคาค่าเช่าพิเศษ ต่ำกว่า 12,000* บาท ต่อเดือน” ขึ้นอยู่กับระยะเวลาของการเช่าใช้งาน

และพร้อมพบกับบริการ KINTO ONE สำหรับรถยนต์จากเลกซัส เร็วๆนี้

Leave a Reply