Toyota เล็งเปิดตัว 2020 Hilux Revo / Fortuner รุ่นไมเนอร์เชนจ์ โฉมใหม่ เร็วๆนี้

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือมาโดยตลอด ถึงการเตรียมเปิดตัว Toyota Hilux Revo รุ่นปรับโฉมใหม่ ในปี 2020 นี้ หลังจากคู่แข่งหลายค่าย ทยอยเปิดตัวทั้งรุ่น All-New และไมเนอร์เชนจ์ ในปี 2019 ที่ผ่านมา แม้ว่ายอดขายของ Toyota เอง ยังนำมาเป็นที่ 1 แต่ Toyota ก็ยังไม่ประมาท ล่าสุด มีเรื่องเซอร์ไพรซ์มากกว่านั้น เมื่อมีภาพ spy shot ของรถกระบะปิกอัพและรถกระบะดัดแปลง หรือ PPV ที่ค่อนข้างจะชัดเจนว่า มันคือ Fortuner และ Hilux Revo ซึ่งเป็นรถทดสอบ เลขทะเบียน TC ในขณะที่วิ่งทดสอบและจอดเติมเชื้อเพลิง ณ สถานีเติมน้ำมันแห่งหนึ่ง ในเมืองไทย ที่มีการปกปิดตัวถังภายนอกเอาไว้ อย่างมิดชิด

อย่างไรก็ตาม ภาพชุดล่าสุดนี้ จะเน้นหนักไปที่ Fortuner รุ่นปรับโฉมใหม่ ที่คาดว่าจะมีการปรับเปลี่ยนหน้าตา ในส่วนของด้านหน้าเป็นส่วนใหญ่ โดนเฉพาะดีไซน์ของกันชนหน้า ที่แตกต่างไปจากเดิม อีกจุดหนึ่งที่พอสังเกตได้ ก็คือล้ออัลลอยลายใหม่ ที่ถูกปกปิดเอาไว้เช่นกัน และก็ยังมีความเป็นไปได้ ในส่วนที่มองไม่เห็น เช่น ฟีเจอร์ หรือคุณสมบัติอื่นๆ ที่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือเพิ่มเติมเข้ามา ให้มีจุดขายมากยิ่งขึ้น

สิ่งที่น่าจับตามองก็คือ ยอดขายของรถทั้ง 2 รุ่นหลังจากนี้ ว่าจะได้รับผลกระทบ จากการชะลอการตัดสินใจซื้อหรือไม่ เมื่อกลุ่มเป้าหมายผู้สนใจ รับทราบข่าวการมาถึง ของรถรุ่นปรับโฉมใหม่ทั้งสอง และแน่นอนว่า Toyota ก็คงไม่ปล่อยให้เกิดระยะห่างของเวลา มากจนเกินไป นั่นทำให้เราน่าจะได้เห็น การเปิดตัวรถทั้งสองรุ่น อีกไม่นานนับจากนี้

Leave a Reply