จับภาพ Honda CR-V 2020 ปรับปรุงโฉมใหม่ รุ่นไมเนอร์เชนจ์ ก่อนเปิดตัว

Honda เปิดตัว CR-V เจนเนอเรชั่นที่ 5 เป็นครั้งแรก ในเดือนตุลาคมปี 2016 ที่สหรัฐอเมริกา จนถึงตอนนี้ ก็ร่วม 3 ปีแล้ว ที่มีการทำตลาด การปรับรูปโฉม ในระดับไมเนอร์เชนจ์หรือ facelift จึงกำลังจะเกิดขึ้นในปี 2020 ซึ่งล่าสุด เว็บไซต์ motor1 ได้เผยแพร่ภาพ spy shot ของ suv ยอดนิยมรุ่นนี้ ซึ่งเกิดขึ้นระหว่างการขับทดสอบ ในเขตเทือกเขาอาพาลาเชี่ยน ที่ตั้งอยู่แถบตะวันออกของสหรัฐอเมริกา

จากภาพที่เห็น ต้องบอกว่า การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นน้อยมาก กับดีไซน์ของตัวถังภายนอก จึงไม่น่าแปลกใจ ที่ในบางภาพ ไม่มีการปิดบังพื้นที่ส่วนใหญ่ของตัวถังเอาไว้ นั่นหมายความว่า การเปลี่ยนแปลงน่าจะเกิดขึ้น ในส่วนที่ถูกปิดคลุมเอาไว้มากกว่า นั่นคือส่วนของกระจังหน้า ที่บาร์โครเมี่ยมตรงกึ่งกลาง ดูเหมือนจะหนาขึ้นกว่าโฉมปัจจุบัน ส่วนของกันชนหน้า และบั้นท้าย ก็น่าจะมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ให้ดูสดใหม่มากขึ้น ในขณะที่ปลายท่อไอเสียซ้ายและขวา เป็นรูปสี่เหลี่ยมคางหมู

การที่รูปลักษณ์ภายนอก มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างจะน้อย ทำให้มีความคาดหมายว่า ห้องโดยสารภายใน น่าจะได้รับการอัพเกรดมากขึ้นกว่าเดิมมาก เช่น การเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆเข้ามา หรือการปรับให้บางฟีเจอร์ เป็นฟีเจอร์มาตรฐานในทุกรุ่นย่อย ซึ่งน่าเสียดาย ที่ภาพที่ได้มา ไม่มีภาพใด แสดงให้เห็นถึงภายในห้องโดยสาร

ในเรื่องของขุมพลัง ของ CR-V ใหม่ ณ จุดนี้ คาดว่าไม่น่าจะมีอะไรใหม่เพิ่มเข้ามา ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า Honda จะปล่อยข้อมูลเพิ่มเติมอะไรออกมา ให้ลุ้นกันก่อนการเปิดตัวหรือไม่ ถึงถ้าหากมีความคืบหน้า CarDebuts จะมาทำการอัพเดทให้ทราบอีกครั้ง

Leave a Reply