เผยโฉม All-New 2020 Honda Jazz Type R โฉมใหม่ล่าสุด ที่ใกล้เคียงความเป็นจริงที่สุด?

หลังจากที่มีภาพที่ว่ากันว่า เป็นภาพของ All-New Honda Jazz Type R โฉมใหม่ ในนิตยสารฉบับหนึ่งของญี่ปุ่น หลุดออกมาให้เห็นสเปคคร่าวๆของ Jazz สมรรถนะสูง ที่อยู่ในระดับ 220 แรงม้า ตามที่ทาง CarDebuts ได้นำเสนอไปแล้วเมื่อวันก่อน ซึ่ง Honda เองก็ได้ประกาศไปแล้วว่า All-New Jazz จะถูกเปิดตัวในงาน Tokyo Motor Show 2019 ในวันที่ 24 ตุลาคมที่จะถึงนี้

ล่าสุด เว็บไซต์ Topgear ของฟิลิปปินส์ ก็ได้จำลองภาพ Jazz โฉมใหม่ ต่อยอดมาจากภาพหลุดดังกล่าว รวมถึงภาพ spy shot ที่หลุดออกมาให้เห็นรอบคันไปแล้ว ด้วยการสร้างภาพเรนเดอร์ของ Jazz Type R เจนเนอเรชั่นใหม่ ออกมาให้ได้ชมกัน ซึ่งใกล้เคียงกับภาพต้นแบบเป็นอย่างมาก ซึ่งภาพต้นแบบเอง ทางทีมงาน CarDebuts เชื่อว่าเป็นภาพเรนเดอร์ประกอบการนำเสนอข้อมูลเท่านั้น แต่นั่นก็ทำให้หลายคนที่รอคอย ค่อนข้างจะผิดหวังกับรูปโฉมของ Jazz เจนเนอเรชั่นใหม่นี้ ที่ความสปอร์ตดุดัน ดูเหมือนจะจางหายไปจากดีไซน์ของกรอบไฟหน้า ในขณะที่บั้นท้าย ก็ถือว่าไม่เลว หาก final design ออกมาเป็นเหมือนดังภาพเรนเดอร์นี้

แล้วคุณคิดว่าดีไซน์ของ All-New Jazz โฉมใหม่ ตามที่ Topgear ได้จำลองขึ้นมาล่าสุดนี้ จะโดนใจแฟนๆส่วนใหญ่หรือไม่ หากรูปโฉมตัวจริง ไม่แตกต่างไปจากนี้

Leave a Reply