รถกระบะแต่งดุ Holden Colorado ROX Concept โดยสำนักแต่รถ RVE จากนิวซีแลนด์

ในงานแสดงสินค้าทางการเกษตร Fieldays Holden นิวซีแลนด์ ได้เผยโฉม Colorado ROX Concept รถกระบะปิกอัพต้นแบบ ที่ถูกพัฒนาขึ้นมา ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง Holden นิวซีแลนด์ และสำนักแต่ง Retro Vehicle Enhancement หรือ RVE จากเมืองโอ๊คแลนด์

Holden Colorado ROX Concept ที่ทีมงานออกแบบ ให้ฉายาว่าเป็นซูเปอร์กระบะ ใช้พื้นฐานมาจาก Colorado โดยได้รับการปรับแต่งรอบคัน โดยเฉพาะการถูกยกสูงขึ้นอีกถึง 6 นิ้ว เพื่อให้สอดรับกับยางที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ถึง 35 นิ้ว มีการติดตั้งโป่งล้อขนาดใหญ่สีดำ บันไดข้างพร้อมการ์ดกันกระแทก กันชนหน้าหลังใหม่สไตล์บึกบึน ที่มาพร้อมรอกสลิง

นอกจากนั้นยังมีสปอร์ตบาร์ ราวหลังคา พร้อมติดตั้งไฟส่องสว่างและล้ออะไหล่ด้านบน สกู๊ปฝากระโปรงหน้าทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ปลายท่อไอเสีย ถูกหันออกมาด้านข้างตัวรถ ล้ออัลลอยลายใหม่สีดำ แต่งขอบสีแดงส้ม โดยตัวถังภายนอก มีการตกแต่งด้วยงานกราฟฟิคที่ใช้พื้นสีเทาดำ ตกแต่งด้วยลวดลายสีขาว และสีแดงส้ม

Holden และ RVE เตรียมจัดทัวร์แสดง Colorado ROX Concept ทั่วประเทศนิวซีแลนด์ ในช่วง 12-18 เดือนนับจากนี้ โดยยังไม่มีการยืนยันว่า จะมีการผลิตรถรุ่นนี้ออกมาจำหน่ายจริงๆหรือไม่

Leave a Reply